Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Kim đẹp và an gia

Tags

Mời Anh chị em xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Kim giúp bạn có được căn phòng bố trí hợp mệnh trong khoảng màu sắc, đồ vật trong phòng đẹp và an gia.

Hiện tại, phòng ngủ không chỉ là chốn nghỉ ngơi, tái hiện sức lạo động và ko gian riêng của mỗi người. Phòng ngủ còn được ý kiến là giúp giữ gìn mái ấm gia đình, đảm bảo sự an khang. do đó, về mặt bề ngoài phòng ngủ cần đảm bảo luôn thể nghi và thả phanh. Nhưng cùng lúc cũng nên đáp ứng phải chăng về mặt phong thủy để có thể đem đến may mắn và hạnh phúc, tài lộc cho gia chủ.

Đối có người mệnh Kim ví như muốn sở hữu có được phòng ngủ tốt bạn sở hữu thể tham khảo phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Kim dưới đây:
1. đặc biệt của mệnh Kim

Theo ngũ hành về tương sinh tương khắc mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ để xác định các mệnh tương sinh, tương khắc qua ngừng thi côngĐây khiến cho căn cứ vun đắp phong thủy phòng ngủ hợp mang mình.

- Ngũ hành tương sinh bao gồm: Mệnh Kim sinh mệnh Thủy, mệnh Thủy sinh mệnh Mộc, mệnh Mộc sinh Mệnh Hỏa, mệnh Hỏa sinh mệnh Thổ và mệnh Thổ sinh mệnh Kim.

- Ngũ hành tương khắc gồm: Mệnh Kim khắc mệnh Mộc, mệnh mộc khắc mệnh Thổ, mệnh Thổ khắc mệnh Thủy, mệnh Thủy khắc mệnh Hỏa, mệnh Hỏa khắc mệnh Kim.

- Ngũ hành tương lưỡng: Kim – Kim, Mộc – Mộc, Thủy – Thủy, Hỏa – Hỏa, Thổ - Thổ.
Theo những mối quan hệ trên với thể thấy hành tương sinh sở hữu hành Kim là Thổ, tương lưỡng là hành Kim và tương khắc là hành Hỏa.

cho nên, khi xem phong thủy phòng ngủ mệnh Kim ngoài việc chú ý tới hướng phòng ngủ, hướng cửa thích hợp thì kiên cố còn cần để ý đến tương sinh – tương khắc ngũ hành để chọn lọc các thiết bị trong phòng, màu sắc, cây… sao cho đảm bảo sự tương lưỡng hoặc tương sinh ngũ hành và tránh xếp đặt phòng ngủ tương khắc với mệnh.


Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Kim đẹp và an gia

hai. Hướng phong thủy phòng ngủ cho người mạng Kim phù hợp

Theo như quan niệm phong thủy về hướng tốt:

- Người mệnh Kim nên đặt giường theo hướng tương sinh bản mệnh của mình là Thổ tức hướng Tây Bắc, Tây (tức Thổ sinh Kim)

- Người mệnh Kim cũng mang thể đặt hướng giường theo hướng phối hợp mệnh Kim với Kim (tương lưỡng) nghĩa là hướng Tây Nam và Đông Bắc.

do đó các hướng phong thủy phòng ngủ tốt cho người mệnh Kim phải chăng là: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. cùng lúc, không quên xác định hướng cửa, vị trí hướng đặt gường và đầu giường ngủ hợp tuổi. Bạn với thể tham khảo hướng rẻ xấu theo tuổi dựa vào Bát Trạch.

3. Màu sắc phong thủy phòng ngủ mệnh Kim

Mỗi mệnh sẽ với các màu sắc đặc biệt cho mệnh chậm tiến độ. Theo phong Thủy thì người mệnh Kim có màu sắc đại diện là màu ánh Kim, trắng, sáng. đồng thời, về mặt ngũ hành tương sinh thì thì Thổ sinh Kim nên mang thể chọn những màu sắc thuộc hành Thổ để trang trí cho phòng ngủ hợp phong thủy, bản mệnh mang đến những may nắm và đột phá rẻ nhất.

Màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Kim nên chọn theo hướng tương sinh là tốt nhất. tức thị chọn màu đặc trưng của mệnh Thổ như: màu đất, màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ và các màu vàng nhạt, vàng cam. Hoặc mang thể tiêu dùng các màu tương lưỡng (tương hợp) với chính bản mệnh của Kim tức thị màu sắc theo mệnh Kim của mình như: màu trắng, ánh kim.

không những thế, lúc xét về mặt Âm – Dương thì mày Vàng thuộc hành Dương có tính động nên phù hợp hơn mang ko gian phòng phòng khách, phòng bếp, cầu thang… Còn ko gian phòng ngủ cầm sự tĩnh lạng nên gia chủ nên chọn các màu thuộc hành thổ với tính Âm để tại sự nhẹ nhàng cho ko gian.

Đối mang màu vàng nên chọn những vật dụng như chăn ga, gối ở phòng ngủ sẽ thích hợp và đem lại rộng rãi may mắn cho người mệnh Kim hơn.

Ngoài màu sơn phòng ngủ thì các màu sắc của thiết bị trang hoàng trong phòng ngủ, rèm cửa cũng nên chọn những tông màu tương sinh, tương lượng có bản mệnh. không những thế có thể kế hợp những màu thuộc hành Thổ và hành Kim sở hữu nhau để tạo nên những nét chấm phá về nghệ thuật và vẫn đảm bảo có được màu sắc phong thủy phong ngủ mệnh Kim phù hợp.

song song, người mệnh Kim sở hữu thể chọn những màu sắc như màu xanh là cây, da trời vì Kim với thể khắc Mộc nên không ảnh hưởng tới tài vận của gia chủ mệnh Kim.
Lưu ý: không chọn màu sắc tương khắc sở hữu mình như màu sắc của mệnh Hỏa (đỏ, hồng, tím) vì sẽ đem đến điều không rẻ lành cho gia chủ.


Màu sắc phong thủy phòng ngủ mệnh Kim

4. thiết bị trong phòng ngủ cho người mệnh Kim

mặc dầu là màu hợp có bản mệnh nhưng cũng không nên tiêu dùng quá phổ biến ga màu ngừng thi côngĐây mà cần mang sự thăng bằng giữa các màu để cuộc sống ôn hòa hơn.
giả dụ căn phòng của bạn mang màu chủ đạo là Vàng thì với thể hài hòa mang các tuyến đường trang hoàng là màu khác như xanh. Đồ nội thất phòng ngủ với thể là những màu sắc cơ bản của mệnh để mang cảm giác mới mẻ và tạo sự tổng hòa cho căn phòng.

Về chất liệu và hình dạng trang bị trong phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Kim nên chú ý: Nên chọn và sử dụng những đồ dùng bằng đá, gốm, sứ, thủy tinh và có thể hài hòa với các đồ vật là kim khí như: tủ lạnh, điều hòa, đèn ngủ bằng sứ.

Hay bạn có thể trang hoàng và tăng sự lưu thông không khí trong phòng bằng cái chuông gió kim loại. Lưu ý là ko nên sử dụng chuông gió cho phòng của trẻ nhỏ.

do đó, 1 phòng ngủ cho người mệnh Kim hợp phong thủy Anh chị cần xem xét tổng quan các yếu tố trong khoảng hướng phòng, cửa, giường, tới màu sắc sơn tường, đồ vật với chất liệu và hình dáng… sao cho thích hợp mang mệnh. có như vậy mới mang đến các ích lợi trong việc ổn định gia đình và lớn mạnh tài vận.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon