Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

13 lỗi sai cần tránh trong trang trí nhà để tránh lãng phí ko đáng có

Tags

trang hoàng nhà thật bắt mắt , đẹp mắt ko phải khó, nhưng cũng không hề dễ, nhất là khi chúng ta quên mất 12 lỗi sai phổ biến này.
Chúng ta đều rất dễ mắc lỗi lúc trang hoàng nhà mình. Thậm chí ngay cả các nhà thiết kế nhiều năm kinh nghiệm cũng vậy, bởi thế ko cần phải cảm thấy quá tệ. Điều quan yếu là nhìn thấy bạn đang mắc sai trái . cố nhiên , thỉnh thoảng điều này phát triển thành rất cạnh tranh. Vậy mẹo nào sẽ giúp bạn hạn chế được mắc các lỗi này? Hãy thử kiểm tra danh sách các lôi trang trí phổ thông và tìm ra bạn đang mắc lỗi nào và làm cho phương pháp nào để mang thể hạn chế nó trong tương lai. Sẽ chẳng bao giờ là quá muộn để cải thiện việc trang hoàng của ngôi nhà bạn.

1 . trang hoàng mỗi phòng theo một cá tính


Việc trang hoàng mỗi phòng khác lạ và độc đáo chẳng với gì là sai. ngoài ra, đừng cường điệu và trang hoàng mỗi không gian mà chẳng mang gì tương đồng sở hữu phần còn lại của những phòng khác. Bạn cần đảm bảo mức độ gắn kết khăng khăng bằng màu sắc, nội thất hay bất kỳ bí quyết nào khác.

hai . theo đuổi thiên hướng

Dễ hiểu là người nào trong chúng ta cũng đều muốn cập nhật những xu thế mới nhất. ngoài ra , xu thế tới và đi nhanh như gió, và bạn sẽ nhận ra rằng chỉ vài tháng sau ngừng thi côngĐây , bạn đã không còn thích ngôi nhà của mình nữa. Chính bởi vậy , thay vì chọn thứ gì ngừng thi côngĐây "xu hướng", hãy chọn thứ gì ngừng thi côngĐây bền vững, và mãi tồn tại cùng thời gian.

3. tiêu dùng màu ham của bạn làm cho màu chủ đạ

Bạn với thể sẽ cảm thấy quan điểm này thật vô lý. nếu như bạn thích màu này, tại sao lại không muốn thấy nó trong ngôi nhà bạn chứ? thực tại , điều này không có tức thị không dùng chúng trong nhà bạn, chỉ là không sử dụng chúng khiến cho gam màu chính. Bởi vì đây không phải là phương pháp rẻ nhất để làm cho nổi trội gam màu ham của bạn. Hãy thử chia chúng thành những mảng nhỏ, và sắp đặt để chúng không khiến bạn "ngợp" mắt.
4. Bỏ qua cửa sổ
Cửa sổ là nguồn ánh sáng tình cờ chính và có lẽ là duy nhất cho ngôi nhà bạn, vậy thì vì sao lại bỏ lơ chúng? Cửa sổ cũng giúp nhà bạn với tầm nhìn đẹp và bạn có thể tận dụng được việc này.
5. Quá rộng rãi ảnh ở 1 chỗ
Thay vì trưng bày cả đống ảnh trên bệ bếp sưởi, trên kệ trong nhà, hãy thử cân nói việc thay thế bằng 1 mảng tường trưng bày ảnh.  phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và bạn sẽ có thể trưng bày các bức ảnh phong cách và có công ty hơn, dùng các loại khuông ảnh phù hợp hoặc tạo những họa tiết thú vị.
6. Quá phổ biến gối tựa
Dễ hiểu rằng bạn muốn không gian nhà với cảm giác rét mướt và thoải mái bằng cách bỏ thật đa dạng gối tựa lưng. Nhưng những dòng gối này sẽ chiếm hết cả không gian ngồi, và khiến loại ghế sofa nhà bạn phát triển thành bí bách. Hãy sử dụng gối như những họa tiết trang hoàng , và nhớ đừng đặt quá nhiều trên ghế.
7. Thiếu họa tiết
thỉnh thoảng chúng ta quên rằng họa tiết cũng còn đó, chứ không phải chỉ mang màu sắc. Họa tiết giúp việc trang trí nhà bạn trông bớt đơn điệu hơn. tương tự, đôi khi chúng ta cũng lờ đi những kết cấu, trong khi những kết cấu thú vị mang thể đem lại những hiệu ứng thú vị trong việc trang trí.
tuy nhiên , khi dùng họa tiết, chúng ta rất dễ tiêu dùng quá đa dạng . do vậy hãy luôn nhớ rằng quá phổ biến họa tiết mang thể làm ko gian trở thành lộn xộn. Điều này cũng làm cho bạn khó có thể hài hòa và dễ mắc sai lầm .
8. ko rèm cửa
sở hữu thể bạn không muốn phủ rèm cửa sổ, vì bạn thích để ánh sáng khi không chiếu vào phòng. Điều này ko có nghĩa là bạn phải để trống cửa sổ mà không dùng rèm. mang rất nhiều kiểm rèm, và phần lớn cá tính để bạn chọn. Chúng với thể giúp không gian trông hoàn chỉnh không, và sẽ giúp với thêm màu sắc, kết cấu vào cho căn phòng của bạn.
9. tiêu dùng sai chủ đề
Hãy thử chia sẻ thành thật nào. Bạn mang thể muốn mang 1 phòng khách theo bắt mắt biển, nhưng kết quả đạt được lại ko đúng như mơ ước, lúc căn hộ của bạn chẳng thể mang tầm nhìn rộng tuyệt đẹp trong 1 thị thành chật chội. vì vậy , hãy lựa chọn chủ đề phù hợp cho ngôi nhà bạn, và hãy đảm bảo rằng bạn sở hữu thể sở hữu đủ nguyên liệu để đạt được điều này.
10. tránh sử dụng màu sáng hoặc tố
chắc chắn rằng những màu rất sáng hoặc tối mang thể rất đáng sợ, và ko phải người nào cũng thả phanh khi sử dụng chúng trong bề ngoài nội thất nhà của mình. tuy nhiên , giả dụ bạn chỉ dùng những màu trung tính, ngôi nhà của bạn sẽ ko còn nổi bật, và sẽ thiếu phong cách . do vậy đừng e sợ các gam màu mạnh.
11. ham mê rẻ
với một chút khác biệt giữa "rẻ" và "không đắt". một đôi thứ mang thể ko đắt nhưng không với tức thị tốt và ngược lại . đương nhiên sẽ chẳng với gì là sai khi bạn truy lùng nwhnxg sản phẩm ưu đãi và muốn tiết kiệm tiền, nhưng đừng hà tiện thể về chất lượng sở hữu các món đồ tốt. Sẽ tốt hơn ví như bạn đầu cơ vào những món đồ chất lượng thay vì dùng những món đồ thấp và sớm phải thay chúng vì nhanh bị hỏng.
12. lãng quên tiền sảnh hay cửa ngõ nhà
Tiền sảnh hay hành lang dẫn vào nhà là một ko gian khôn cùng quan yếu . Khu vực này tạo ấn tượng trước tiên cho ngôi nhà bạn và là thứ đầu tiên mà mỗi vị khách ké thăm nhà bạn nhìn thấy lúc bước vào nhà. vì thế, hãy trang hoàng khu vực này thay vì chẳng chú ý nó. Hãy tạp một ko gian mang đến cảm giác chào đón và đáng yêu nhất mang thể, và đừng ngại biểu đạt thời trang của mình qua góc này.
13. Để dây điện, dây mạng tràn lan khắp nhà
không người nào muốn thấy đống dây điện, dây mạng nằm dưới gầm bàn hay bên cạnh TV. Vậy thì sở hữu thể làm cho gì với chúng đây? Hãy sắp đặt, dán nhãn cho chúng và dấu chúng trong hộp hay biến chúng thành chính các vật liệu để trang hoàng tường.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon