Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

10 ý tưởng hoàn hảo trồng cây thẳng đứng tiết kiệm không gian cho nhà chật

Tags

ko tốn nhiều diện tích, thích hợp sở hữu các ko gian nhỏ và vẫn đạt hiệu quả cao chính là ích lợi của phương pháp trồng cây thẳng đứng.
thỉnh thoảng việc đặt rộng rãi chậu cây và trang hoàng theo chiều ngang là không thể do thiếu không gian, nhưng không do đó mà bạn không thể trồng cây. Bạn sở hữu thể tự làm hoặc tìm các chậu trồng cây thẳng đứng , bí quyết này sẽ giúp tiết kiệm ko gian hơn  phần nhiều .

một. Kiếm 1 ống nhựa PVC, khoan các lỗ tròn và bạn sở hữu thể trồng ớt, dâu tây và hoa trong những ống nhựa này.
hai. Tự làm cho hoặc mang thể đưa ý tưởng này cho những thợ mộc và bạn sẽ mang 1 tháp trồng cây hình kim tự tháp lý tưởng để đặt ở vườn hay ở góc nhà, ban công hoặc sân thượng.
3. Hay hẳn nhiên bạn cũng sở hữu thể khiến cho một tháp cây bằng phương pháp xếp những chậu cây theo kích thước trong khoảng lớn tới bé theo chiều từ dưới lên trên.
4. một chiếc giá trồng cây sở hữu bốn chậu nhỏ ở bên trên và 1 chậu to ở dưới đáy khiến cho đế kiên cố . tất nhiên bạn mang thể buộc phải lắp thêm phổ quát chậu nhỏ bên trên hơn giả dụ muốn. Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ những khu vườn cho ban công nhỏ với hệ thống sườn sắt khiến cho giá đỡ vững chãi.
5. Tái chế lại các thanh gỗ và biến chúng thành chậu kệ trồng cây thẳng đứng đậm chất vintage cho môi trường sống của gia đình.
6. 1 thân gỗ mang thẻ được đục đẽo để phát triển thành chậu trồng các dòng cây thân mọng nước như sen đá, xương rồng.
7. một khung tranh cũ, thêm một tấm lưới để một mực vị trí những cây, và bạn sở hữu thể trồng những dòng cây mong nước và treo lên tường. Trông nó sẽ ko khác gì 1 bức tranh nghệ thuật cả.
8. Đổ khuôn các khối xi măng và xếp chồng lên nhau theo các hướng xoay khác nhau. phương pháp này sẽ giúp tạo thành một tháp cây và hoa xoay theo nhiều hướng khác nhau tuyệt vời.
9. Bạn cũng sở hữu thể gây ấn tượng bằng chậu cây hình chữ cái độc đáo treo trên tường nhà. ví dụ như sở hữu thể là chữ mẫu khởi đầu bằng họ của gia đình, hay tên cô hoặc cậu nhóc nhà bạn. bí quyết này thực sự sẽ gây ấn tượng rất mạnh và thời trang cho nhà bạn.
10. 1 phương pháp trồng hành khôn xiết hay ho từ những cái chai nhựa. Khoét các lỗ tròn trên thân chai, cứ một lớp đất lại bỏ những nhánh hành vào qua những lỗ tròn mang sẵn, lần lượt các bước tương tự cho đến lúc đầy bình. khi hành mọc lên bạn sẽ thấy ý tưởng này thực thụ khôn xiết hoàn hảo .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon