Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Thìn cho gia đình ấm cúng

Tags

Phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Thìn, phong thuỷ phòng ngủ tuổi Canh Thìn, phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Thìn, phong thuỷ phòng ngủ tuổi Mậu Thìn và Nhâm Thìn.

Dưới đây, là những san sẻ về cách thức xem phong thủy phòng ngủ tuổi Thìn cho gia đình ấm êm để Anh chị em tham khảo và đối chiếu, kiểu dáng cho mình căn phòng riêng tây xuất sắc và phổ thông tài lộc.


Việc cần để ý đầu tiên và rất quan trong trong vun đắp phòng ngủ là xác định hướng và cách trang hoàng sắp đặt vật dụng trong phòng sao cho hợp có phong thủy để giúp gia chủ bình an, tăng trưởng lộc tài. Theo phong thủy sẽ dựa vào tuổi, mệnh để chọn hướng, màu sắc và đồ vật trong phòng ngủ.

- Hướng sẽ chọn hướng phòng, cửa phòng đặt giường và hướng đầu giường

- Màu sắc: căn cứ vào mệnh thuộc ngũ hành nào, thường sẽ chọn màu sắc thuộc hành tương sinh hoặc màu của mệnh gia chủ. không những thế, có thể chọn phối màu mang nhau và mang màu mà gia chủ thích nhưng phải là màu thuộc mệnh của gia chủ mang thể át chế được.

song song, hạn chế các màu thuộc hành tương khắc mang gia chủ để không khiến mất đi tài lộc cũng như với điều ko may tới. tuy nhiên, những hướng xấu nên dành để xây các dự án phụ như nhà vệ sinh, nhà kho, hướng tốt chọn khiến cho phòng khách, phòng ngủ phòng bếp và đặt những trang bị ko quá quan yếu.

1. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Thìn

mang gia chủ, chủ phòng có tuổi Bính Thìn thuộc Đông tứ mệnh và theo Ngũ hành là mệnh Thổ (Sa trung Thổ - Đất lẫn trong cát).

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

có thể xác định hướng rẻ và hướng xấu, màu sắc, trang bị thích hợp phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Thìn như sau:

những hướng thấp cho gia chủ tuổi Bính Thìn xây dựng phòng ngủ, chọn hướng đặt và kê giường đem lại tài lộc, hòa thuận trong gia đình là: Tây Nam, Tây Bắc; Đông Bắc, Tây.

những hướng xấu nên giảm thiểu chọn làm cho phòng ngủ, kê giường gồm: Nam; Đông Nam; Đông; Bắc để giảm thiểu họa sát thân, hao tài, tốn của.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Bính Thìn

chủ nhân tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ nên hãy chọn màu sắc, đồ sử dụng theo quan niệm về ngũ hành tương sinh và giảm thiểu tương khắc. Theo phong thủy về ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, và Mộc khắc Thổ. thành ra, màu sắc nên chọn và không nên chọn để sơn trang hoàng, rèn cửa cho gia chủ tuổi Bính Thìn là:

Màu hợp, tương sinh với tài vượng: vàng, vàng đất, đỏ, tím, hồng. Màu khắc nên tránh: xanh, xanh là cây. đồng thời, giảm thiểu sử dụng quá nhiều đồ vật làm cho từ gỗ mà sở hữu thể chuyển 1 số sản phẩm nguyên liệu khác để thấp hơn cho gia chủ.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Thìn

2. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Canh Thìn

mang gia chủ tuổi Canh Thìn thì theo ngũ hành người này thuộc mệnh Kim (Bạch lạp kim – Vàng trong nên rắn) và thuộc Đông tứ mệnh. do đó, căn cứ vào tuổi, mệnh của chủ phòng với thể xác định được hướng tốt – xấu và màu sắc, thiết bị trang trí phòng ngủ cho gia chủ sẽ là:

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ Hướng rẻ có sức sống, Diên Niên, Thiên Y và Phục vị lần lượt là: Đông, Bắc, Đông Nam, Nam;

Hướng xấu với Họa hại, Tuyệt mệnh, Lục sát và Ngũ quỷ lần lượt là các hướng: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Canh Thìn

Người tuổi Canh Thìn là người có mệnh Kim bởi thế các màu sắc tương sinh có mệnh Kim là mệnh Thổ. cho nên, nên chọn màu trắng, ánh kim hoặc màu hành Thổ như màu váng, nâu đất.

giảm thiểu các màu sắc thuộc hành tương khắc với mệnh Kim là mệnh hỏa sở hữu các màu: Đỏ, tím, hồng. những màu này nên tránh sử dụng vì đem lại những điều ko may cho gia chủ, ko giúp gia chủ phát triển lộc tài.

3. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Thìn

Phòng ngủ cho gia chủ tuổi Giáp Thìn nên phấn đấu chọn hướng rẻ và màu sắc phù, đồ vật thích hợp có mệnh để mang lại đa dạng điều phải chăng đẹp cho gia đình.

Người tuổi Giáp Thìn thuộc Đông tứ mệnh và mệnh Hỏa theo ngũ Hành. vì thế, có thể chọn được hướng và màu sắc phòng ngủ thích hợp như sau:

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ Hướng tốt là những hướng sinh khí, Diên Niên, Thiên y và phục vị bao gồm: Đông, Bắc, Đông Nam, Nam;

Hướng xấu là các hướng Họa hại, Tuyệt mệnh, Lục sát và Ngũ quỷ bao gồm những hướng: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Giáp Thìn

Chủ phòng tuổi Giáp Thìn mệnh Hỏa sẽ với tương sinh là Mộc sinh Hỏa và tương khắc là Thủy khắc Hỏa. thành ra, chọn màu của gia chủ hoặc màu tương sinh, thấp nhất và hạn chế màu sắc thuộc mệnh Thủy để không gặp phải những điều ko may. Màu hợp nên chọn gồm: xanh lá, xanh nhạt, đỏ, tím, hồng.

Màu xung nên tránh gồm: đen, xanh đen, xanh nước biển.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Thìn

4. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Thìn

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

Gia chủ với tuổi Mậu Thìn thuộc Đông tứ mệnh nên sở hữu thể chọn các hướng phải chăng là Bắc, Đông Nam, Đông và Nam. song song, tránh các hướng xấu là Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc;

những hướng tốt nên chọn đặt phòng ngủ, kê giường và hướng đầu giường. Hướng xấu nên tránh chọn khiến cho phòng ngủ mà có thể khiến phòng ngự sinh và kê các đồ vật không quan yếu trong phòng ngủ.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Mậu Thìn

có tuổi Mậu Thìn là người thuộc mệnh Mộc nên trong tương sinh ngũ hành là Thủy sinh Mộc và tương khắc là Kim khắc Mộc. cho nên, các màu phù hợp cho phòng ngủ tuổi Mậu Thìn là: xanh lá, xanh đậm, lá cây và đen. tránh những màu sắc trắng, ánh kim (mệnh Kim).

5. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Thìn

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

Gia chủ sở hữu tuổi Nhâm Thìn thuộc Đông tứ mệnh nên có thể chọn những hướng rẻ là Nam lợi Sinh Khí), hướng Đông Nam lợi Diên Niên, hướng Bắc lợi Thiên Y và hướng Đông lợi Phục Vị.

các hướng xấu nên hạn chế chọn làm cho phòng ngủ và kê đặt giường gồm: Tây Nam có Hoạ Hại, hướng Tây xấu Tuyệt Mệnh, hướng Đông Bắc họa Lục Sát, và hướng Tây Bắc là Ngũ Quỷ.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Nhâm Thìn

Người tuổi Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy mà trong quan niệm tương sinh ngũ hành thì hành Kim sinh Thủy và hành Thổ khắc Thủy.

Màu sắc hợp sẽ là màu của chính hành Thủy và màu của hành tương sinh mang thủy như: trắng, ánh kim, xanh lá cây, xanh đậm, đen.

Màu sắc nên tránh: vàng, nâu, màu đất.

Trên đây là một số lưu ý lúc xây dựng phong thủy phòng ngủ tuổi Thìn bạn có thể tham khảo để giúp mình có không gian riêng thả phanh cũng nhưng đem đến vận khí phải chăng.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon